BẠN CÓ BIẾT TRÂU VÀNG là địa điểm số 1 cho các sự kiện cuối năm tại Chúc Sơn?

Liên hoan cuối năm là dịp để nhân viên trong công ty giao lưu, liên hoan sau thời gian làm việc. Đây còn là cơ hội tạo nên sự thân thiết giữa nhân viên với lãnh đạo. Cho nên, việc lựa chọn nơi tổ chức tất niên công ty là rất quan trọng.

Trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng chính là nhà hàng đặt tiệc tất niên, địa điểm số 1 liên hoan cuối năm tại Chúc Sơn được khách hàng đánh giá rất cao. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn tổ chức sự kiện cuối năm tại Trâu Vàng.

Menu thực đơn phong phú theo yêu cầu

Với menu thực đơn phong phú đầy đủ các món theo yêu cầu của quý khách hàng. Nhà hàng Trâu Vàng chúng tôi cung cấp các món lẩu, món ăn nướng, món ăn xào, canh, súp, đồ ăn nhanh, rau-củ-quả-salat, đồ uống, món ăn chính.
Món lẩu được chế biến đa dạng từ nhiều thực phẩm tươi ngon nhất bao gồm các loại lẩu: lẩu cá, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản, lẩu gà, combo lẩu hơi,…
Món nướng như sụn nướng, thịt ba chỉ nướng, cá nướng,…
Món ăn nhanh: khoai tây chiên, nộm hoa chuối, chả ốc Trâu Vàng, nộm xoài xanh tai heo, chân gà nướng,..,
Ngoài ra chúng tôi cung cấp đa dạng loại đồ uống, rau-củ-quả-salat theo yêu cầu quý khách hàng. Mang đến sự chọn lựa đa dạng cho buổi tiệc liên hoan cuối năm cùng đồng nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp những món ăn đặc sản được chế biến từ trâu. Những món ăn đã làm nên thương hiệu cũng như tên tuổi của Trâu Vàng.

Đặc sản với các món chế biến từ trâu

Thịt trâu hiện nay trở thành món đặc sản trứ danh với nhiều cách chế biến độc đáo. Đặc biệt là tại nhà hàng Trâu Vàng- nơi tổ chức tất niên công ty, nhờ những đôi bàn tay tài hoa, khéo nấu nướng mà các đầu bếp nổi tiếng đã chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

thịt trâu các món

Đặc sản những món ăn chế biến từ thịt trâu tươi

Nhà hàng đặt tiệc tất niên Trâu Vàng có rất nhiều món ăn được chế biến từ thịt trâu tươi. Trong đó có những món ăn không thể không nhắc đến đó là: Thịt trâu xào lá giang, thịt trâu xào ngồng tỏi, thịt trâu xào rau muống, trâu cháy tiêu xanh, sườn trâu nướng mật ong,…

Vị ngon đậm đà của thịt trâu, món ăn nóng sốt, ngọt mềm. Thêm vào đó là mũi thơm hấp dẫn loa tỏa khắp khiến cho thực khách không khỏi xuýt xoa mỗi khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng chúng tôi.

Hải sản tươi

Những món ăn từ hải sản tươi ngon như lẩu hải sản, món hải sản hấp,…Chúng tôi luôn kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, sạch, đảm bảo. Chất lượng hải sản loại 1 được đưa từ những vùng biển khắp đất nước.

hải sản tươi

Hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng

Hải sản được thả sống để quý khách có thể lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng chúng tôi có đầu bếp trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản sẽ chế biến đúng cách, an toàn. Tạo nên những món ăn vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Cho nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng món ăn.

Những rau, củ, quả được nhập trực tiếp từ nhà vườn nông thôn. Cam kết cung cấp cho bạn những thực phẩm tươi, sạch. Không có thuốc bảo vệ thực vật, không có thuốc kích thích tăng trưởng. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối cho bạn khi chọn liên hoan cuối năm tại nhà hàng Trâu Vàng.

menu thuc don trau vang

Rau củ quả đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Được sử dụng tiện ích bậc nhất của trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng

  • Nhà hàng tại Chúc Sơn có không gian sảnh tiệc, nơi tổ chức sự kiện ngoài trời xanh mát. Bên cạnh đó là bể bơi siêu to khổng lồ.
  • Phòng tiệc/ hội nghị sức chứa lên đến 500 khách.
  • Nhà hàng có không gian rộng, khuôn viên rộng lớn, chỗ để otoxe máy thoải mái.
  • Có chỗ check in sống ảo đẹp.
  • Có bảo vệ an ninh tốt.
  • Có nhà bóng cho trẻ em vui chơi (free).
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu tổ chức sự kiện hoành tráng. Phù hợp cho những hoạt động giải trí, ca hát cùng mọi người trong công ty.

tiệc ngoài trời

Địa chỉ tổ chức sự kiện uy tín, giá tốt

*** Khuyến mãi hấp dẫn: được giảm 50% đến 100% các dịch vụ âm thanh karaoke tại nhà hàng. Quý khách không chỉ được thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn, mới lạ và tốt cho sức khỏe tại nhà hàng đặt tiệc tất niên Trâu Vàng mà còn nhận được nhiều khuyến mãi siêu khủng.
Liên hệ sớm để nhận được báo giá tổ chức tất niên cùng nhiều ưu đãi khác nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN, TIỆC CƯỚI TRÂU VÀNG

🏢 Địa chỉ: Số 3 - Khu Tiên Sơn - Thị Trấn Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội.
📲 Đặt tiệc: 0963.988.189
💻 Website: nhahangtrauvang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trauvang.chucson/

.
Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !