Nhà hàng Trâu Vàng và món ngon từ cá Trắm

Cá trắm là một trong những loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các món ăn từ cá trắm được mọi người rất ưa thích.

Các món ăn từ cá trắm được mọi người rất ưa thích. Cá trắm giòn được biết đến với các đặc điểm từ món ăn như thịt giòn giòn, dai dai, sần sật, xốp xốp rất hấp dẫn. Chỉ cần một lần được thưởng thức, bạn sẽ muốn ăn thêm lần thứ 2 cho mà xem.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết rõ về cá trắm giòn hay địa chỉ uy tín để thưởng thức những hương vị từ món ăn này, vậy thì hãy đến với nhà hàng Trâu Vàng ngay thôi

Cá trắm giòn rang muối

ca-tram-gion-rang-muoi-nha-hang-trau-vang

Cá trắm được rang lên với muối cho một màu vàng rất đẹp mắt. Phần da giòn thấm đẫm gia vị và thịt bên trong mềm. Kết hợp cùng với vị mặn mặn lạ miệng của lớp muối rang và mùi thơm đặc trưng đến từ những nguyên liệu đi kèm.

Món ăn này ăn kèm với rau sống, bánh tráng và chấm chút mắm chua chua ngọt ngọt thì không một ai có thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên. Đặc biệt, món này ăn không hề có vị tanh, làm hài lòng ngay cả người khó ăn nhất!

Cá trắm giòn hấp xì dầu

ca-tram-hap-xi-dau-nha-hang-trau-vang

Cá trắm hấp xì dầu là món ăn được nhiều người yêu thích, vị thơm ngon béo ngậy của cá hòa quyện với các gia vị gừng, xì dầu tạo nên món ăn tuyệt vời.

Cá trắm giòn om măng

lau-ca-tram-mang-chua-nha-hnag-trau-vang

Cá trắm rất tốt đối với gân xương người già, trẻ em suy nhược và có ưu điểm không gây các phản ứng xấu (ngứa, nổi mẩn). Kết hợp với măng chua - được xem như một loại rau bổ sung khá nhiều chất xơ, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, sẽ là món ăn ngon và không ngán.

Lẩu cá trắm giòn

lau-ca-tram-gion-nha-hang-trau-vang

Trong tiết trời se se lạnh này, mọi người quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói, mù thơm lan tỏa khắp căn phòng, thật ấm cúng! Các nguyên liệu trong nồi lẩu từ thịt cá đến rau củ đều có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nên vô cùng phù hợp để nấu tại nhà cho mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số món ăn từ cá chình có trong nhà hàng Trâu Vàng, các bạn hãy đặt ngay cho nhà hàng để thưởng thức hương vị của các món ngon này nhé!

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TRÂU VÀNG
ĐC: Số 3 Khu Tiên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN
Website : http://nhahangtrauvang.vn
Điện thoại: 0963.26.6868 - 0963.988.189
Email:sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !