Các món ngon từ Bạch tuộc

Bạch tuộc hay còn gọi là Mực trùm là món ăn khá quen thuộc của người dân xứ biển, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, được nhiều người ưa chuộng

Nhà hàng Trâu Vàng xin chia sẻ vớii các bạn một số món ngon từ Bạch tuộc có tại nhà hàng:

Bạch tuộc hấp bia

bachtuochapbia-nhahnagtrauvang

Món bạch tuộc hấp bia có rất nhiều tác dụng như giúp cho hệ tiêu hóa, thành phần dinh dưỡng mà món ăn này đem lại. Chỉ cần tưởng tượng ra từng miếng mực thơm nức mũi, thử một miếng thì thấy giòn giòn đã khiến bạn muốn ăn thêm rồi.

Bạch tuộc nướng sa tế

bach-tuoc-nuong-nha-hang-trau-vang

Bạch tuộc nướng sa tế là món nướng rất ngon, vị thơm cay của sa tế cùng vị ngọt, giòn của bạch tuộc rất thích hợp lai rai cùng bạn bè. Từng con bạch tuộc giòn giòn, đậm đà, thơm phức, chấm với với nước mắm chua ngọt hay muối tiêu chanh đều ngon hết sẩy, hẳn sẽ khiến mọi người cũng phải đổ gục ngay lập tức.

Bạch tuộc chiên giòn

bach-tuoc-chien-gion-nha-hang-trau-vang

Bạch tuộc chiên giòn là món ăn được rất nhiều người ưa thích bởi sự tươi ngon và giòn thơm của bạch tuộc. Bạch tuộc giòn rùm rùm chấm cùng chút tương ớt ngọt ngọt cay cay kích thích vị giác hay chút tương cà chua chua ngọt ngọt làm ăn hoài mà không thấy ngán.

Trên đây là một số món ăn từ cá chình có trong nhà hàng Trâu Vàng, các bạn hãy đặt ngay cho nhà hàng để thưởng thức hương vị của các món ngon này nhé!

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TRÂU VÀNG
Địa chỉ: Số 3 Khu Tiên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN
Website : http://nhahangtrauvang.vn
Điện thoại: 0963.26.6868 - 0963.988.189
Email:sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !