Các món ngon từ Cá Chình

Cá Chình chế biến dạng nào cũng ngon, cái ngon ngọt tự thân cá chình mà có không vay mượn, chút gia vị hoặc cách nấu chỉ là sự đổi vị theo yêu cầu của khách mà thôi.

Cá chình là một loại thực phẩm có hàm lượng khoáng chất, vitamin và protein vô cùng phong phú. Protein trong thịt cá rất dễ hấp thụ, tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là tốt hệ tiêu hóa và tim mạch. Trong cá cũng có chứa rất nhiều vitamin cần thiết như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt. Cá chình rất dễ ăn, không có mùi tanh đặc trưng của cá, khi mang kho thì chỉ có mùi thơm quyến rũ thôi.
Nhà hàng Trâu Vàng xin giới thiệu một số món ăn từ Cá Chình có trong thực đơn của nhà hàng:

Cá chình nướng giềng mẻ

ca-chinh-nuong-gieng-me-nha-hang-trau-vang

Cá Chình Nướng Riềng Mẻ là món ăn đậm đà lại giữ được vị ngọt của thịt cá. Gia vị trong cá thấm vào trong từng thớ thịt mang đến món ăn thơm ngon, béo nhưng không hề cho cảm giác ngấy. Người nào chưa từng ăn cá chình, khi thưởng thức sẽ nhớ cái vị béo nhưng không ngậy, thịt ngọt dai, lớp da dầy nhai thấy giòn giòn… ai đã ăn rồi chắc chắc sẽ nghiền.

Cá chình nướng muối ớt

ca-chinh-nuong-muoi-ot-nha-hang-trau-hang

Món cá chình nướng muối ớt có vị ngọt của thịt cá hòa trong vị đậm đà hơi cay của muối ớt xanh, đem lại cảm giác ngon miệng. Các món nướng tuy đơn giản nhưng đều đòi hỏi sự khéo léo, hiểu biết của người đầu bếp. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và lâu năm tại nhà hàng Trâu Vàng thì các bạn hãy yên tâm thưởng thức, vì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Cá chình hấp xì dầu

ca-chinh-hap-xi-dau-nha-hang-trau-vang

Là người sành ăn thì không thể bỏ qua món cá hấp xì dầu nguyên con này. Nguyên liệu được chọn lựa với tiêu chí tươi ngon để đảm bảo độ dai, thơm, ngọt trong từng thớ thịt.

Cá chình om măng

ca-chinh-om-mang-nha-hang-trau-vang

Cá chình có giá trị dinh dưỡng rất cao, cũng như có vị béo mền của thịt cá tạo nên món ăn rất đặc trưng từ cá chình. Cá trình có thể chê biến được nhiều món ăn vì vậy không thể bỏ qua món cá om măng chua được. Với thịt cá béo ngọt có vị ngon riêng khi kết hợp cùng nướng lẩu chua ngọt đặc trung mà chỉ có ở nhà hàng Trâu Vàng. Đây là món ăn không thể thiếu trong các bàn tiệc khi bạn đến nhà hàng Trâu Vàng.
Trên đây là một số món ăn từ cá chình có trong nhà hàng Trâu Vàng, các bạn hãy đặt ngay cho nhà hàng để thưởng thức hương vị của các món ngon này nhé!

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TRÂU VÀNG

ĐC: Số 3 Khu Tiên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN

Website : http://nhahangtrauvang.vn

Điện thoại: 0963.26.6868 - 0963.988.189

Email:sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !