Lẩu dê thơm lừng khó cưỡng tại nhà hàng Trâu Vàng

Lẩu Dê thơm lừng khó cưỡng tại nhà hàng Trâu Vàng

Trong tiết trời se lạnh cuối mùa, hãy cùng ngồi với người thân và bạn bè để cùng thưởng thức những món ăn ngon, đặc biệt là món lẩu của nhà hàng Trâu Vàng ngay nhé!

Thịt dê không chỉ phổ biến trong nền ẩm thực châu Á mà còn được yêu thích ở cả phương Tây. Loài động thuần hóa này thuộc phân họ Caprids, chi Capra, được chăn nuôi phổ biến ở các vùng cao nguyên, đồi núi, đặc biệt là núi đá vôi, không chỉ cung cấp thịt mà còn cung cấp cả sữa, lông.

Trở lại với câu chuyện ẩm thực, thịt dê chế biến được rất nhiều món ăn ngon, tốt cho hệ tiêu hóa và cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Lẩu dê là một trong những món ăn thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe chúng ta, thịt dê có nhiều nạc, ít mỡ, tính nóng, vị ngọt, hàm lượng cholesterol có lợi thì lại rất cao cho nên đây là thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng.

lau-de-nha-hang-trau-vang

Không giống như các món lẩu khác như lẩu gà, lẩu hải sản hay lẩu ếch, các loại rau ăn kèm với lẩu dê cùng rất 'kén'. Khi ăn lẩu dê, chúng ta nên ăn kèm với các loại rau như: rau cải xanh, rau muống, rau chuố thái nhỏ, nấm kim châm, rau thơm. Đây là những loại rau phù hợp để đi kèm với món lẩu dê, hãy đến với nhà hàng Trâu Vàng, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này thật ngon và còn hơn thế nữa.

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TRÂU VÀNG

ĐC: Số 3 Khu Tiên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN

Website : http://nhahangtrauvang.vn

Điện thoại: 0963.26.6868 - 0963.988.189

Email:sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !