Cùng thưởng thức các món Lẩu tại nhà hàng Trâu Vàng

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối mùa, hãy cùng ngồi lại với nhau thưởng thức các món Lẩu xì xụp, râm ran cùng những câu chuyện trong cuộc sống giản dị, yên bình.

Còn tình cảm nào chân thành hơn tình yêu dành cho thức ăn, món ngon là một nghệ thuật và người thưởng thức là một nghệ nhân, để làm cho cuộc vui thưởng thức món ngon trở nên thú vị hơn, hãy đến với nhà hàng Trâu Vàng ngay để trải nghiệm điều đó nhé!

Lẩu gà nấm

lau-ga-nam-nha-hang-trau-vang

Lẩu gà nấu nấm là món ăn số 1 được mọi người yêu thích bởi nó có vị ngọt của gà cùng với các loại nấm thơm ngon bổ dưỡng. Còn gì hơn khi cả nhà quây quần bên nhau cùng trò chuyện và thưởng thức hương vị thơm ngon cùng với làn khói bay lên của nồi lẩu.

Lẩu gà hầm thuốc bắc

lau-ga-ham-thuoc-bac-nha-hang-trau-vang

Hương vị thơm lừng của thuốc bắc hòa vào vị ngọt của nấm và giàu chất dinh dưỡng từ thịt gà tạo nên món lẩu gà thuốc bắc ngon và thật đậm đà. Để có nồi lẩu gà hầm thuốc bắc ngon thì nước lẩu gà hầm thuốc bắc là vô cùng quan trọng. Nó quyết định được món lẩu gà hầm thuốc bắc của bạn có thành công hay không. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và lâu năm, nhà hàng Trâu Vàng sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn này.

Lẩu ếch măng cay

lau-ga-ham-thuoc-bac-nha-hang-trau-vang

Thịt ếch được chế biến thành rất nhiều món ngon nhưng ngon nhất vẫn là lẩu ếch măng cay. Thịt ếch có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, như: protein, kali, sắt, đồng, magie, selen, các loại vitamin,... Trong đông y, thịt ếch có vị ngọt, tính hàn, không độc, có tác dụng rất tốt để tăng cường sinh lý ở nam giới, an thai, lợi tiểu, chữa suy dinh dưỡng,...

Lẩu cá chép

lau-ca-chep-nha-hang-trau-vang

Lẩu cá chép là món lẩu dễ ăn, không khí làm với vị chua dịu, ngon ngọt khõ cưỡng, tốt cho sức khỏe mọi người, Hãy đặt ngay lịch cho nhà hàng để có món ngon này ngay lập tức nhé!

Trên đây là một số các món lẩu tại nhà hàng Trâu Vàng, nếu bạn chợt thèm món lẩu mà ngại việc bày vẽ, hãy nhấc máy đặt bàn ngay cho nhà hàng để có ngay cho mình một bữa lẩu tuyệt vời này nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

𝓝𝓱𝓪̀ 𝓱𝓪̀𝓷𝓰 𝓣𝓻𝓪̂𝓾 𝓥𝓪̀𝓷𝓰 𝓒𝓱𝓾́𝓬 𝓢𝓸̛𝓷

Địa chỉ: Số 3 khu Tiên Sơn, thị trấn Chúc Sơn, thành phố Hà Nội

Website: http://nhahangtrauvang.vn/

Hotline: 0336 799 899 - 0963 988 189

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !