Nhà hàng Trâu Vàng tìm đại lý phân phối đặc sản vùng miền

dacsandiaphuong

Trong suốt những năm tháng hoạt động, nhà hàng Trâu Vàng thuộc công ty cổ phần Đại Đoàn Gia đã và đang xây dựng được tiếng vang về chất lượng dịch vụ trong khu vực Hà Nội. Không dừng lại ở những thành công đó, Đại Đoàn Gia đưa ra tầm nhìn xây dựng thương hiệu DOGI Food, đưa đặc sản địa phương vươn ra tầm thế giới.

nemchua

Trong địa phương huyện Chương Mỹ, chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với món nem chua Phụng Châu. Ra đời cách đây 100 năm, “Nem Phượng” món ăn bình dị, đậm hồn quê hương đang để lại những dư vị đặc trưng trong lòng thực khách. Cha truyền con nối, tiếng thơm lại nối tiếp tiếng thơm để rồi mỗi lần nhắc đến quê hương Chương Mỹ là một lần người ta nói với nhau “ở đó có đặc sản Nem Phượng”.

nemchua

Việc đưa nem chua Phụng Châu vươn ra đến tay bạn bè quốc tế sẽ là một cơ hội để người dân Phượng Nghĩa không chỉ quảng bá được món ăn mang dư vị đặc trưng đậm hồn quê hương của mình mà còn tạo ra công ăn việc làm cho người địa phương.

buoidien

Với địa hình đồi gò, những năm gần đây, huyện Chương Mỹ đã xây dựng và phát triển nhiều mô hình trồng bưỡi diễn chất lượng cao. Để phát huy tối đa giá trị chất lượng và sản lượng của bưởi diễn Chương Mỹ, Đại Đoàn Gia mong muốn tìm kiếm nhà cung cấp bưởi diễn và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Ngoài ra, Đại Đoàn Gia cùng với thương hiệu DOGI Food cũng muốn tìm kiếm thêm nhà cung cấp đặc sản địa phương để mang câu chuyện ẩm thực Việt Nam vang xa tới bạn bè quốc tế.

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !