Nhà hàng có không gian đẹp - sang trọng cho các sự kiện, hội nghị ở Chúc Sơn

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng có không gian đẹp và sang trọng để tổ chức cho những sự kiện, hội nghị tại khu vực Chúc Sơn. Nhưng lại chưa tìm được địa chỉ nhà hàng nào? Nhà hàng Trâu Vàng chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo phù hợp để tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cưới đẹp và sang trọng.

Vị trí tọa lạc nhà hàng Trâu Vàng tại Chúc Sơn

nhà hàng trâu vàng


Nằm ngay tại trung tâm Huyện Chương Mỹ cách UBND huyện khoảng 200m. Bạn chỉ cần tìm đến số 3 khu Tiên Sơn, Thị Trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đây chính là vị trí đắc địa rất thuận tiện giao thông đi lại cho khách hàng.

Việc di chuyển đến nhà hàng dễ dàng, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy, hay thuê xe. Bởi nhà hàng chúng tôi có chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản cho quý khách hàng đến với nhà hàng.

Đến với Trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng tại Chúc Sơn chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên hướng dẫn từ cách di chuyển, đỗ xe thuận tiện nhất.

Nhà hàng có không gian lý tưởng

Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát có view cực đẹp. Mang đến gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến với Trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng.

Bể bơi được thiết kế ngay bên cạnh nhà hàng và có nhiều khu riêng biệt tạo nên một nhà hàng có không gian riêng. Bạn có thể chụp ảnh, đi dạo để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, sảng khoái nhất tại nơi đây.

Nhà hàng không gian xanh có các khu sân vườn ngoài trời, đậm chất hương đồng gió nội, thoáng mát và thư giãn. Ngoài ra còn có những khu phòng lạnh hay khu hát với nhau,…đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Trâu Vàng có không gian lý tưởng

Bãi giữ xe miễn phí, rộng, an toàn, chỗ đỗ oto thoải mái

bai đỗ xe rộng


Có rất nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm liên hoan không chỉ ngon mà còn cần có chỗ đỗ xe rộng rãi, miễn phí. Đặc biệt là đỗ xe ô tô số lượng lớn. Có thể nói rằng bãi đỗ xe chính là một trong những yếu tố rất quan trọng để khách hàng lựa chọn nhà hàng tại những dịp tổ chức sự kiện.

Nhà hàng Trâu Vàng là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Chúc Sơn đáp ứng được vấn đề khó khăn về chỗ để xe. Chúng tôi trang bị hệ thống bãi giữ xe rộng rãi, hoàn toàn miễn phí.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản cho khách hàng. Bởi có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhất. Nên bạn có thể yên tâm dự tiệc, thưởng thức những món ăn ngon nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên của nhà hàng.

Có khu nhà tổ chức sự kiện rộng với sức chứa lên đến 400 khách dự tiệc

Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới Trâu Vàng có những khu nhà tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, có khu nhà tổ chức sự kiện có thể chứa khoảng 400 khách dự tiệc.

Bạn có thể lựa chọn tổ chức sự kiện ngoài trời hoặc phòng ốc. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tổ chức sự kiện. Thích hợp cho việc lên ý tưởng tổ chức những chương trình ca nhạc, trang trí cho sự kiện thêm tính thẩm mỹ, sống động và đặc sắc hơn.

Ngoài những yếu tố kể trên nhà hàng chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những món ăn ngon, an toàn vệ sinh với giá cả ưu đãi nhất.

nhà hàng không gian xanh



Trâu Vàng chính là quán ăn lãng mạn, hoàn hảo, phù hợp để tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau tại Chúc Sơn. Nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc tổ chức sự kiện cuối năm hay tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan,…hãy đến với Trâu Vàng – nhà hàng không gian đẹp với dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý vị.

Nhà hàng đặt tiệc và tổ chức sự kiện


Mọi thông tin chi tiết liên hệ

  • TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN, TIỆC CƯỚI TRÂU VÀNG
  • Địa chỉ: Số 3 Khu Tiên Sơn Thị Trấn Chúc Sơn Chương Mỹ Hà Nội.
  • Đặt tiệc: 0963.988.189 0336.799.899
  • Website: nhahangtrauvang.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trauvang.chucson

.
Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !