Nhà hàng Trâu Vàng độc lạ với suất ăn gia đình

trauvang

Nhà hàng Trâu Vàng được biết đến với những món ăn mang đậm chất ẩm thực dân giã. Từ lâu, nhà hàng Trâu Vàng đã xây dựng được sự tin tưởng của nhiều thực khách địa phương khu vực Chương Mỹ và khu vực Hà Nội nói chung. Với không gian được thiết kế độc đáo nổi bật với gam màu nâu sang trọng cùng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có diện tích gần 1.500m2, với hệ thống phòng VIP riêng biệt, không gian chung và không gian sân vườn, phù hợp với tất cả các chương trình tổ chức sự kiện, liên hoan, tiệc ngoài trời. Không chỉ dừng lại ở sự phục vụ trực tiếp ngay tại nhà hàng, Trâu Vàng còn có những suất ăn gia đình phục vụ tận nhà quý khách.

Đa dạng các món ăn

trauvang

Việc nấu ăn tại nhà đôi lúc sẽ làm bạn đau đầu về thực đơn xem hôm nay ăn gì. Nhưng giờ đây, với những suất ăn được nấu bởi những đầu bếp có tâm tại nhà hàng Trâu Vàng Chúc Sơn, bạn sẽ được tận hưởng bữa tối đa dạng dinh dưỡng tại gia đình của mình mà không cần mất thời gian nấu nướng.

Ưu đãi freeship cho quý khách trong bán kính 5km

trauvang

Đặc biệt hơn nữa, các suất ăn được miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km. Tuy nhiên, với những quý khách ở xa, Trâu Vàng vẫn sẽ có những hỗ trợ đặc biệt về phí ship dành cho quý khách.

trauvang

Giá cả hợp lí

trauvang

Các suất ăn gia đình tại Trâu Vàng không những được chế biến tươi ngon, mà còn có giá cả phải chăng. Gia đình bạn sẽ không còn phải lo về giá rổ mà vẫn tận hưởng trọn vẹn dinh dưỡng cần có cho một bữa ăn.


  • Nhà hàng Trâu Vàng
  • Địa chỉ: Số 3 khu Tiên Sơn, thị trấn Chúc Sơn, thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0963.988.189
  • Website: http://nhahangtrauvang.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtrauvang.vn/

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !