Nhà hàng Trâu Vàng và những món ăn ngon từ Ba Ba

Nhà hàng Trâu Vàng và các món ăn từ Ba Ba

Có rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng được chế biến từ Ba Ba, thịt ba ba rất bổ dưỡng cho sức khỏe nên khi nấu thành những món ăn ngon, chỉ cần ăn một lần là bạn sẽ không thể nào quên được.

Ba ba được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và cũng là một trong những món ăn ngon tại nhà hàng Trâu Vàng, dưới đây sẽ là một vài món ăn ngon từ Ba Ba có tại nhà hàng:

Ba Ba rang muối

mon-ngon-tu-ba-ba-nha-hang-trau_vang

Ba Ba rang muối là một trong các món ăn ngon từ ba ba, đây là món tưởng chừng như bình dân nhưng lại chỉ có trong các nhà hàng. Đặc biệt cách trình bày món ba ba rang muối cũng khiến món ăn thêm phần hấp dẫn, trình bày sao cho còn nguyên hình dạng ba ba. Khi thưởng thức món Ba ba rang muối bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngậy giòn thơm khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Ba Ba om chuối đậu

ba-ba-om-chuoi-dau-nha-hang-trau-vang

Với hương vị đậm đà, lạ miệng, nhiều dinh dưỡng – ba ba om chuối đậu là một trong những món ngon đặc trưng được yêu thích nhà hàng Trâu Vàng. Baba om chuối đậu không những ngon dễ ăn mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Hãy cùng đến nhà hàng Trâu Vàng để thưởng thức món ba ba om chuối đậu hoàn hảo này nhé!

Ba Ba nấu rượu vang

baba-nau-ruou-vang-nha-hang-trau-vang

Ba ba nấu rượu vang là món ăn vừa ngon lại vừa bổ dưỡng cho cả gia đình nhất là cánh mày râu. Với một số công dụng như bổ thần kinh, tim mạch, đẩy các bệnh ho hen kéo dài. Món ba ba nấu rượu vang là món ăn ngon và lạ, khi ăn kèm với rau đắng và bún tươi, uống bia hoặc rượu đều hợp.

Lẩu ba ba

lau-baba-nha-hang-trau-vang

Lẩu ba ba cũng là một trong những món ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe. Với hương vị thit ba ba cưc ngon này thì hãy đến nhà hàng Trâu Vàng thật nhanh để cùng thưởng thức món ăn này ngay nhé!

Trên đây là một số món ăn từ thịt Ba Ba, các bạn hãy đặt ngay cho nhà hàng Trâu Vàng những món ăn mang đậm hương vị thôn quê này ngay thôi nào !!

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TRÂU VÀNG

ĐC: Số 3 Khu Tiên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, HN

Website : http://nhahangtrauvang.vn

Điện thoại: 0963.26.6868 - 0963.988.189

Email:sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !