TRÂU VÀNG - Nơi lý tưởng tổ chức giáng sinh cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Bạn muốn tổ chức tiệc Noel ấm áp bên bạn bè, gia đình, đồng nghiệp nhưng chưa biết tìm địa điểm ở đâu đẹp, chất lượng dịch vụ tốt với mức chi phí phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng chính là nơi lý tưởng cho bữa tiệc Giáng Sinh năm nay.

tiệc tất niên

Tổ chức tiệc Noel chuyên nghiệp, uy tín

Trâu Vàng là nhà hàng tại Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Thuộc tập đoàn Đại Đoàn Gia Group. Nhà hàng nhận tổ chức hầu hết các sự kiện: ra mắt sản phẩm, tiệc cưới, tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc giáng sinh,…Đến với nhà hàng bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý nhất. Cụ thể như sau:

1. Thực đơn của nhà hàng Trâu Vàng đa dạng và luôn được đổi mới

Nhà hàng tại Chúc Sơn có menu thực đơn đa dạng sự chọn lựa cho quý khách hàng. Bữa tiệc giáng sinh tại nhà hàng với các món lẩu, món ăn từ hải sản tươi sống, những món gà quê cá sông tươi sạch.
Nguyên liệu được nhập đảm bảo an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng. Rau củ quả sử dụng được lấy trực tiếp tại nhà vườn sạch. Đảm bảo không thuốc bảo quản, thuốc tăng trưởng.
Đặc biệt, những món ăn được chế biến từ thịt Trâu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với thực khách khi đến với Trâu Vàng. Các món thịt trâu xào mềm ngọt, nóng hổi, hương thơm hấp dẫn, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Chắc chắn khiến bạn nhớ mãi không quên sau khi thưởng thức món ăn.

2. Không gian nhà hàng thoáng đãng, rộng rãi

Không gian rộng thoáng, có phòng riêng biệt. Nhà hàng tổ chức sự kiện sức chứa lớn lên đến 500 người. Đáp ứng được nhiều sự lựa chọn của quý khách có thể theo diện gia đình hoặc công ty.
Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi và thoáng đãng. Khi đến chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên hướng dẫn đỗ xe. Đảm bảo sự an toàn cho tài sản của quý khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với tổng diện tích khoảng 10.000 m2, thiết kế sân vườn có nhiều cây, hoa. Mang đến bầu không khí trong lành và thư giãn nhất. Hứa hẹn mang đến cho quý khách sự hài lòng và thoải mái nhất sau những ngày làm việc dài.

nhà không gian rộng

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng

3. Trang bị sân khấu, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Một bữa tiệc tổ chức Noel hoành tráng, vui vẻ không thể thiếu được hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Nhà hàng tổ chức tiệc giáng sinh Trâu Vàng sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc hoàn hảo với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất.
Đồng thời trang trí không gian sân khấu ấn tượng và thu hút nhất. Những vật dụng trang trí biểu tượng cho giáng sinh như: người tuyết, cây thông, tuần lộc, gam màu đỏ trắng tạo nên không gian lộng lẫy và ấm cúng.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sân khấu, tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi tự tin mang đến không gian đẹp nhất, phù hợp với không khí lãng mạn mùa Giáng Sinh.

4. Đi lại thuận tiện, tiện ích phong phú


Việc di chuyển đến nhà hàng tổ chức sự kiện Trâu Vàng rất thuận tiện. Bạn có thể tìm thấy vị trí nhà hàng ngay tại số 3, Tiên Sơn, thị trấn Chúc Sơn.
Để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất chúng tôi thiết kế nhà hàng tổ hợp bao gồm tiệc ích: nhà hàng, dịch vụ ăn uống, phòng chơi trẻ em, bãi cỏ xanh, hồ bơi, khuôn viên rộng rãi,... đáp ứng được mọi yêu cầu dịch vụ khép kín.

5. Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Trung tâm tổ chức sự kiện Trâu Vàng không chỉ mang đến cho bạn chất lượng tốt, các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, ẩm thực phong phú mà còn có giá cả hợp lý. Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi siêu khủng trong dịp giáng sinh sắp tới.
>> Khuyến mại:
+ Tặng 1 món khai vị cho mỗi bàn tiệc.
+ Có ông già noel tặng quà cho các cháu nhỏ đến ăn tại nhà hàng.(Áp dụng tối 24/12).

Tiệc tất niên Chúc Sơn

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chờ đón bạn

*** Đặc biệt: Mỗi khách hàng sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 chiếc điện thoại giá trị và nhiều phần quà hấp dẫn diễn ra vào hồi 20h00 ngày 01/01/2020.

Hãy nhanh tay đặt lịch tổ chức tiệc Noel tại nhà hàng Trâu Vàng để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi nhé !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

🏢 Địa chỉ: Số 3 - Khu Tiên Sơn - Thị Trấn Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội.
📲 Đặt tiệc: 0963.988.189
💻 Website: nhahangtrauvang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trauvang.chucson/

.
Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !